Aurora LOL: Hướng dẫn toàn tập vị tướng mới của Liên Minh

Aurora LOL

Mới đây Riot Games đã cho ra mắt vị tướng pháp sư đường giữa có lối chơi siêu mới là Aurora LOL. Cô nàng sở hữu cơ chế đặc biệt và khả năng cơ động ở mức tương đối. Bên cạnh đó nữ phù thủy đến từ vùng đất băng giá Freljord có lối chơi teamwork cực hay. Hãy cùng với CỘNG ĐỒNG ESPORTS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Aurora LOL có cốt truyện như thế nào?

Aurora là vị tướng có xuất xứ từ vùng đất băng giá Freljord khắc nghiệt. Từ nhỏ cô đã được trao khả năng nhìn thấy những tinh linh mà người thường không thể phát hiện. Trong một lần giúp đỡ tinh linh lạc lối, cô gặp mặt Udyr và được chỉ tới các vị á thần trị vì Freljord. Từ đó, Aurora đã bước vào chuyến hành trình đi tìm gặp những vị á thần này.

Cốt truyện về vị tướng Aurora LOL 
Cốt truyện về vị tướng Aurora LOL

Tìm hiểu cách chơi Aurora chuẩn nhất

Aurora là vị tướng pháp sư đường giữa được trang bị bộ kĩ năng gây sát thương theo thời gian và độ cơ động tương đối. Điểm đặc biệt của cô nàng là chiêu cuối khi có thể nhốt tất cả kẻ địch trong một vùng cố định. Để hiểu rõ hơn về Aurora LOL, bạn hãy xem ngay nội dung dưới đây.

Hướng dẫn cách lên đồ và ngọc cho Aurora mùa 14
Hướng dẫn cách lên đồ và ngọc cho Aurora mùa 14

Bộ chiêu thức của Aurora

Đối với một vị tướng mới như Aurora, bạn cần phải nắm chắc kỹ năng để vận hành thật tốt. Cụ thể là:

Nội tại: Thanh Tẩy Linh Hồn

Đòn đánh thường cùng với kỹ năng của Aurora LOL sẽ thanh tẩy linh hồn mục tiêu trúng chiêu. Mỗi một đơn vị linh hồn được thanh tẩy sẽ đi theo cô nàng, cho hiệu ứng hồi máu và tăng tốc độ di chuyển.

Q: Bùa Chú Tâm Linh

Aurora tung ra phép bùa chú hướng theo vị trí chỉ định và nguyền rủa toàn bộ kẻ địch. Sau khi thi triển trúng đích, cô nàng có thể tái kích hoạt để thu thập lại những bùa chú về tới bản thân. Đồng thời nó gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ địch trên đường đi và đã dính chiêu trước đó.

W: Bên Kia Bức Màn

Aurora nhảy vào thế giới linh hồn và tàng hình. Đồng thời cô nàng sẽ tăng tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian.

E: Hiện Tượng Lạ Kỳ

Aurora phóng năng lượng linh giới vào hướng chỉ định, gây sát thương phép và giật lùi nhẹ về phía sau. Ngoài ra, kĩ năng này còn làm chậm toàn bộ kẻ địch trúng đòn.

R: Giữa Hai Thế Giới

Aurora LOL nhảy về hướng chỉ định phóng ra nguồn sức mạnh ma thuật và tạo một vùng sóng âm diện rộng. Kèm theo đó là hiệu ứng gây sát thương phép và làm chậm toàn bộ kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng. Sau đó nó tạo nên một vùng bán kính diện rộng nhốt toàn bộ kẻ địch xung quanh.

Nếu chúng có ý định tẩu thoát sẽ bị nhận sát thương và kéo lại kèm hiệu ứng hất tung nhẹ. Ngoài ra, trong bán kính của Giữa Hai Thế Giới, khi Aurora chạm vào rìa của vùng sẽ được dịch chuyển sang đầu bên kia. Bạn hãy tái kích hoạt để xóa bỏ vùng ảnh hưởng sớm.

Cách lên đồ cho Aurora LOL

Cô nàng Aurora được tạo nên với lối chơi gây sát thương theo thời gian. Do đó vị tướng LOL này khá cần khả năng chống chịu, điểm hồi kỹ năng cùng với trang bị chuẩn. Dưới đây là cách build đồ Aurora mạnh nhất.

Hướng dẫn Build Aurora chuẩn cho game thủ
Hướng dẫn Build Aurora chuẩn cho game thủ
  • Trượng Trường Sinh: Trang bị này là core item của Aurora khi nó cho những chỉ số cực phù hợp với lối chơi của cô nàng. Cụ thể, Trượng Trường Sinh sẽ đem đến chỉ số máu, sức mạnh phép thuật, năng lượng. Ngoài ra, nội tại trang bị cũng cực bá đạo. Khi Aurora dùng kỹ năng hoặc chịu sát thương từ tướng sẽ cho thêm năng lượng và khả năng nhận chỉ số theo thời gian của trận đấu. Nếu đạt tối đa sẽ tăng ngay một cấp độ.

  • Giày Pháp Sư: Tăng khả năng xuyên kháng phép và tốc độ chạy đầu trận đấu.

  • Bão Tố Luden: Đẩy đường nhanh hơn và sốc sát thương tốt hơn đầu game. Đây là trang bị sẽ được ưu tiên lên thứ hai khi thêm năng lượng, điểm hồi kỹ năng và sức mạnh phép thuật.

  • Mặt Nạ Thống Khổ Liandry: Trang bị cho cô nàng Aurora LOL sát thương theo phần trăm máu và gây thêm dame mỗi giây giao tranh từ nội tại. Chỉ số cộng thêm cũng tương đối ổn áp khi tăng sức mạnh phép thuật và máu.

  • Quyền Trượng Ác Thần: Cho Aurora chỉ số điểm hồi kỹ năng, máu và sức mạnh AP. Nội tại gây thêm sát thương với mỗi giây giao tranh và cho hút máu toàn phần.

  • Động Cơ Vũ Trụ: Giúp Aurora cơ động hơn từ nội tại tăng tốc độ di chuyển. Ngoài ra, lượng chỉ số cũng rất tốt với máu, điểm hồi kỹ năng và sức mạnh phép thuật.

Bảng ngọc cho Aurora

Chơi Liên Minh Huyền Thoại Aurora sẽ thích hợp nhất khi lựa chọn bảng ngọc Sốc Điện vì giúp cô nàng trao đổi sát thương đầu trận ổn định. Ngoài ra, các nhánh phụ sẽ là Vị Máu, Thu Thập Nhãn Cầu, Thợ Săn Tối Thượng. Nhánh phụ lấy hai điểm ngọc Thăng Tiến Sức Mạnh và Dải Băng Ma Thuật. Còn 3 điểm chỉ số là tốc độ đánh, sức mạnh thích ứng và tăng máu theo cấp.

Bảng ngọc ngon nhất cho Aurora
Bảng ngọc ngon nhất cho Aurora

Phía trên là toàn bộ thông tin mà anh em game thủ cần nắm bắt trước khi trải nghiệm vị tướng Aurora LOL mùa 14. Dù mới ra mắt nhưng theo đánh giá của CỘNG ĐỒNG ESPORTS, cô nàng chắc chắn sẽ là quân bài leo rank tốt.