Dark And Light Mobile – Khám Phá Thế Giới Sandbox Ấn Tượng 

Dark and light mobile

Dark and light mobile tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã đem đến rất nhiều niềm vui và trải nghiệm tốt cho người dùng. Toàn bộ thông tin chính giới thiệu về game ăn khách này sẽ được CONGDONGESPORTS.COM bật mí đến tất cả các bạn.

Thông tin giới thiệu về Dark and light mobile

Trò chơi Dark and light mobile được phát hành bởi Snail Game với thể loại chính là game sinh tồn. Trò chơi mang đậm bản sắc châu Âu với các bối cảnh vô cùng huyền bí, hoang dã. Với nền tảng Unreal Engine được sử dụng chính đã khắc họa là một tựa game với phần đồ họa cực đẹp mắt. Ngay từ những chi tiết nhỏ cho đến hình ảnh nhân vật chính trong game đều được tái hiện vô cùng chân thực.

Trong game có thêm rất nhiều tính năng mới, đặc biệt hơn so với các trò chơi có cùng thể loại. Ngoài ra, ở phiên bản Dark and light mobile này nhà sản xuất đã thiết kế nhiều ngôn ngữ hơn để tiếp cận dễ hơn với rất nhiều người chơi đến từ các quốc gia khác nhau.

Thông tin giới thiệu về trò chơi Dark and light 
Thông tin giới thiệu về trò chơi Dark and light

Hướng dẫn chơi Dark and light mobile chi tiết 

Đối với tựa game Dark and light trên game mobile, các bạn có thể tùy chỉnh hình dáng của nhân vật theo ý thích của bản thân. Tiếp đến, bạn lựa chọn một trong ba thành phố để bắt đầu khám phá và phiêu lưu. Nhà sản xuất cũng đã cung cấp hai loại máy chủ chính đó là PVE và PVP cho bạn chọn lựa. Nếu là người mới, hãy bắt đầu từ PVE để làm quen. Sau đó bạn có thể chuyển sang PVP để có được những trải nghiệm mới, chơi ở mức khó hơn và nhiều màn tranh đấu kịch tính, đầy bất ngờ.

Nhiệm vụ chính của người chơi đó là đi thu thập khoáng sản, tài khoản, săn bắn và mở rộng thêm các vùng đất mới. Bạn sẽ được hỗ trợ bản đồ chi tiết để định vị, phân tích hướng đi. Tiếp đến trong mục hướng dẫn cũng đã có video chi tiết giới thiệu cách tấn công, hoàn thành nhiệm vụ để người chơi tham khảo và làm theo.

Nội dung chi tiết đánh giá tựa game Dark and light mobile

Đối với một tựa game ấn tượng như Dark and light mobile chúng tôi sẽ khái quát nhất cho bạn về các ưu điểm nổi bật nhất. Đó là:

Nhân vật trong game

Tất cả các nhân vật có trong trò chơi đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt với đặc điểm nhận dạng đặc biệt. Điểm chung của chúng đó là có thể sử dụng được tất cả các công cụ và vũ khí có trong game. Ngoài ra, nhân vật của Dark and light mobile cũng được trang bị những chỉ số quan trọng như máu, mana phép thuật. Ba thanh mà bạn cần chú ý nhất đối với nhân vật chơi của mình đó là thức ăn, nước và độ tỉnh táo. Nếu các chỉ số này bị giảm xuống nhanh thì khả năng thắng sẽ thấp, bạn cần dành thời gian để tái tạo lại sức mạnh.

Xem thêm: [ Game Mobile Mới Ra Mắt Cộng Đồng Game Thủ Cực Kỳ Hấp Dẫn ]

Thu thập các tài nguyên để xây dựng nhà cửa 

Một phần rất quan trọng trong tựa game Dark and light mobile đó là xây dựng nhà cửa. Trong vùng đất vô cùng rộng lớn này, bạn cần tận dụng tất cả các món đồ gặp được để ghép chúng lại và xây dựng thành nhà của riêng mình.

Khi mới chơi, các bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các nguyên vật liệu thô sơn như gỗ và đá. Tiếp tục, càng chơi về lâu dài bạn có thể dùng đến các món đồ tốt hơn để tạo ra được những lớp bảo vệ cho ngôi nhà của mình.

Đánh giá chi tiết về trò chơi hấp dẫn Dark and light mobile
Đánh giá chi tiết về trò chơi hấp dẫn Dark and light mobile

Quá trình chơi được thay đổi theo thời kỳ 

Tựa game Dark and light mobile sẽ được chia ra làm 8 thời kỳ khác nhau sau một khoảng thời gian chơi. Chính điều này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Bên cạnh đó, hệ thống cũng sẽ gửi đến các bạn có thành tích tốt các phần thưởng để khích lệ tinh thần, giúp bạn phát triển nhiều hơn trong những trận đấu về sau.

Chức năng chế tạo ra vũ khí cho riêng mình

Một tính năng được coi là hấp dẫn nhất trong Dark and light mobile đó là tự tạo ra các món vật phẩm thủ công. Bạn có thể tự tìm tòi, nghiên cứu theo các kiến thức và công thức được gợi ý để thiết kế ra vật phẩm chiến đấu của riêng mình. Người chơi dựa trên các món đồ có sẵn sau đó kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra món đồ phong cách, với sức mạnh ma thuật giúp bạn thắng đậm trong từng ngày chơi.

Xem thêm: [ Top Những Tựa Game Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay ]

Dòng máy thích hợp để tải Dark and light mobile

Tựa game Dark and light mobile là trò chơi mobile nên bạn sẽ cần lựa chọn các dòng máy ổn định, có cấu hình cao để tải xuống. Thiết bị phù hợp nhất để chơi game đó là hệ điều hành Android từ 9,0. Khi dùng các máy này, từ hình ảnh, cấu hình, các tính năng, đồ họa, âm thanh đều sẽ được tái hiện một cách đẹp và sống động nhất.

Dòng máy phù hợp để tải game Dark and light mobile
Dòng máy phù hợp để tải game Dark and light mobile

Những thông tin chính giới thiệu về Dark and light mobile đã được chúng tôi gửi đến tất cả các bạn. Nếu cảm thấy thích thú với tựa game giải trí này, hãy nhanh tay tải xuống và tham gia ngay hôm nay.