Free Fire PC – Tựa Game Sinh Tồn Và Chiến Đấu Ác Liệt Số 1 

Free Fire PC

Free Fire PC được ra mắt và phát hành vào ngày 30/09/2017. Được Garena mua lại và xuất bản. Trò chơi này có thể chơi ở điện thoại và máy tính. Đặc biệt khi chơi trên PC bạn sẽ cảm giác thích thú hơn với màn hình rộng. Với cách thức chơi đơn giản, đồ họa nổi bật, dễ nhìn và đặc biệt là không tốn phí. Vì vậy, người mới bắt đầu chơi cũng dễ dàng nắm bắt và hiểu được cách chơi. 

Free Fire PC – Giới thiệu đôi nét về tựa game

Free Fire PC đang làm trò chơi khá phổ biến hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ tham gia. Nền tảng game hấp dẫn, lôi cuốn kích thích người chơi với những đồ họa chân thực. 

Bạn có thể chơi với nhiều bạn bè trên mọi miền hoặc chơi với những game thủ nước ngoài, trò chơi này có thể chơi 1 đến 4 người, bắt đầu sinh tồn trong một quần đảo với 100 người khác. Toàn bộ đều tham gia một cuộc chiến tranh ác liệt, sát hại lẫn nhau để mình sẽ là người ở lại cuối cùng và sẽ giành được top 1.

Những điểm mạnh để thu hút người chơi đó là đồ họa sắc nét 3D rất cao. Màu sắc hài hòa, rực rỡ, hình ảnh rất sống động. Các thao tác chơi rất dễ dàng cho những người mới tập chơi. Đây sẽ là một trong các tựa game có nhiều người chơi nhất trong tương lai. Sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo khi chơi Free Fire PC hoặc trên điện thoại.

Free Fire PC đang là trò chơi hiện nay khá nổi tiếng 
Free Fire PC đang là trò chơi hiện nay khá nổi tiếng

Cách sử dụng “Lửa chùa” trên máy tính

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách thức để có thể chơi trên máy tính đơn giản, nhanh chóng. Cùng theo dõi ngay:

Hướng dẫn qua các thao tác nhanh

  • Đầu tiên tải trò chơi xuống 
  • Đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có hoặc đăng nhập khi đã có 
  • Chọn nhân vật đại diện mà bạn thích
  • Nhấn vào nút bắt đầu chờ tạo trận rồi vào chơi
  • Game sẽ chỉ đạo cho người chơi thao tác quen ván đầu tiên 
  • Cuối cùng, tham gia trận chiến

Giải thích chi tiết các bước khi tải Free Fire PC

  • Bước 1: Anh em có thể tải trên trang chủ Facebook của Garena hoặc web ở trên google sẽ có đường link tải xuống. Chú ý là ở window 7 trở lên.
  • Bước 2: Bạn sẽ được tạo hình avatar theo sở thích của người chơi. Như tên tuổi, giới tính, mặc áo quần, tóc,..
  • Bước 3: Tiếp theo, giao diện chính sẽ xuất hiện với nhân vật đứng ngay giữa nền. Bên trái có các mục: tủ đồ, sưu tập…Ở trên là số vàng, kim cương, level…Còn phía phải huy chương, lịch,..Khi chơi, bạn chọn vào Bắt đầu ở cuối góc có màu vào và tham gia vào trận.
  • Bước 4: Trò chơi sẽ đưa bạn vào làm quen 30s rồi sau đó được lên máy bay, các game thủ cố gắng quen với nút thao tác: di chuyển, bắn súng, chạy, cúi người,…Đến vị trí mà người chơi muốn dừng, rồi nhảy dù xuống.
  • Bước 5: Có một bản đồ thu nhỏ để bạn biết vị trí muốn đến và tiếng súng ở đâu
  • Bước 6: Khi bạn rơi xuống thì nhanh chân loot thật nhiều đồ và đặc biệt là súng. Nếu đã đầy đủ thì bắt đầu đi tìm đối thủ bắn.
Hướng dẫn cách tải chi tiết trên PC
Hướng dẫn cách tải chi tiết trên PC

Những điều cần lưu ý khi chơi Free Fire PC

Dưới đây là những điều cần chú ý cho những người mới chơi các bạn có thể tham khảo:

  • Dùng nút lệnh chạy nhanh để tốc chiến và né tránh đạn và những đòn tấn công của kẻ thù
  • Anh em phải liên tục quan sát bằng ống ngắm và phải vào trong vòng bo trước khi vòng tròn thu hẹp lại
  • Hãy chú ý những bước chân trên bản đồ, nếu có bước chân trên bản đồ có nghĩa là kẻ thù đang gần kề bạn
  • Thay đổi vũ khí súng, có những loại súng có mỗi công suất bắn khác nhau.
  • Chấm đỏ hướng vào kẻ thù có màu trắng là bạn có thể ra lên nòng súng được, xuất hiện màu hồng là không nên bắn vì sẽ bắn lệch hướng địch và sẽ bị địch phát hiện vị trí của bạn.
  • Vật phẩm bơm máu rất quan trọng trong Free Fire PC, phải luôn duy trì ít nhất 3 đến 4 bịch máu để trong balo.

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp trong game “Lửa Chùa”

Đa số những người mới chơi thường có những những điều không hiểu về những phụ kiện hay những phần mềm bổ trợ để chơi game “Lửa Chùa” trên PC, Trong nội dung dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc.

Có nên mua card rời để chơi game Free Fire PC?

Không nhất thiết phải mua nạp thẻ Free Fire đồ họa để chơi game Free Fire. Nhưng để có những trải nghiệm chân thật, mượt mà hơn, không có tình trạng giật lag thì nên dùng card rời để hình ảnh đẹp và nét hơn.

Nên mua card rời để chơi game hay không?
Nên mua card rời để chơi game hay không?

Có cần nâng cấp cấu hình trên Free Fire PC không?

Nếu bạn đang sử dụng máy tính có cấu hình khá mạnh đủ để chơi game “Lửa Chùa” trên PC thì không cần phải nâng cấp. Tuy nhiên nếu máy của bạn không đủ cấu hình đáp ứng trong game, thì bạn nên nâng cấp để có những trải nghiệm hoàn hảo tránh những tình trạng như máy lag, không đủ độ phân giải mờ đồ họa, điều này sẽ gây khó chịu khi chơi game

Vì vậy, để những trải nghiệm Free Fire miễn phí trên PC, người chơi cần chọn đúng cấu hình trên máy tính phù hợp yêu cầu của trò chơi. Việc chọn đúng màn hình chơi game cũng có vai trò rất quan trọng, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất chơi người tham gia.

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu và hướng dẫn cách chơi Free Fire PC một cách chi tiết và rõ ràng. Hy vọng, các người chơi mới bắt đầu có thể dễ dàng tải xuống và bắt đầu chơi nhanh chóng. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận phía dưới chúng tôi sẽ giải đáp. Hãy theo dõi các bài báo mới nhất để biết nhiều tựa game hơn nữa.